Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

26 nhận xét:

  1. đàn mới 100% ko bạn..............................................................300k mình lấy nha d0c sms qua 01257038207 nha........tp.hcm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đàn mới 100% nhé b! Giá niêm yết rồi, không mặc cả thế được đâu. B trong tphcm thì phải trả thêm tiền ship nữa nhé!

      Xóa
  2. Còn hàng ko bạn. Bán ở đâu thế

    Trả lờiXóa
  3. Trả lời
    1. Ngọa Long - Minh Khai - Từ Liêm - Hà Nội nhé +Anh Hoang The

      Xóa
  4. Anh ơi co dan cũ gia´ 200k đen 300k ko ạ. Em muôn mua môt cây đe học thư

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không có tầm giá đó b ạ. Cây này là thấp nhất rồi!

      Xóa
  5. vâng.nhung cây ghitar trên đánh xướng không . âm hay không ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cây này dành cho những bạn mới tập chơi nhé! Âm hay không là tùy vào cảm nhận của từng người b ạ!

      Xóa
    2. Bạn ơi còn hàng không. Mình mới chơi nên cũng Dự kiến mua cái rẻ. Mình ở hb. Nếu còn hàng thì liên hệ đến số điện thoại mình 01672.002.012

      Xóa
  6. Ship tới đồng nai nhiu vậy ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ở Đồng Nai thì xa quá b ạ, tớ chưa có dịch vụ ship xa như vậy. B thử liên hệ cửa hàng trong TPHCM xem nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm!

      Xóa
  7. Trả lời
    1. Tất nhiên là được rồi +Huyền Đào Thúy
      B đặt hàng hoặc gọi tới số Hotline ở trên đó nhé!

      Xóa
  8. cho em hỏi chất lượng đàn ra sao và ship đến Đà Nẵng là bao nhiêu ạ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chất lượng thì đây là đàn dành cho người mới tập chơi bạn nhé!
      Âm chuẩn chứ không được hay!
      Mình chưa ship đi xa bao giờ, chủ yếu trong nội thành Hà Nội thôi!

      Xóa
  9. Bạn có ship đến Bạc Liêu không bạn? Tớ muốn mua...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạc Liêu thì xa quá bạn ơi!
      Tiền ship từ HN vào trong đó cũng ngang với tiền đàn rồi!
      Bạn có thể liên hệ địa chỉ này nhé: Số 132 quốc lộ 13 phường 26 quận Bình Thạnh - TPHCM. 0983.259.893

      Xóa
  10. Bạn ơi mình muốn mua cây này liên hệ mình 0963861361

    Trả lờiXóa
  11. em muốn tới test trực tiếp thì địa chỉ cụ thể thế nào ạ? mà ship trong nội thành thì có free k?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy khu vực sẽ Free ship bạn nhé! Bạn cho địa chỉ cụ thể để mình xác nhận.
      Mà đây là đàn classic nhé! Bên bài đàn guitar giá rẻ cho người mới tập bạn có hỏi mua 1 cây guitar acoustic.
      Địa chỉ bên mình bạn xem ở dưới cùng của website phần footer nhé!!

      Xóa
  12. Mình ở hải phòng có ship về không

    Trả lờiXóa

 
Back to top
dan-guitar-gia-re Đàn guitar giá rẻ cho mọi người
9/10 1001 bình chọn