Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Bắt đầu với đàn guitar qua 3 bước cơ bản

1. Chọn một cây đàn guitar phù hợp với nhu cầu của bản thân

Khi tìm kiếm một cây Guitar, bạn phải chọn đàn theo đúng phong cách nhạc mà bạn chơi và phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng. Các loại đàn guitar thông thường gồm có classic guitar, acoustic guitar, electric guitar, bass guitar và cả đàn ukulele. Nếu chọn sai đàn, bạn sẽ khó có thể học được gì ở dòng nhạc mà mình đang hướng tới.
chon-dan-guitar


Tiếp đến là việc lên dây đàn guitar, nếu bạn là người mới tập chơi thì nên sử dụng các phần mềm hoặc 1 chiếc máy lên dây đàn guitar có bán tại các cửa hàng. Với những người đã chơi guitar được lâu năm thì có thể lên dây đàn bằng cách nghe tiếng của từng dây, bạn cũng có thể nhờ họ lên dây giúp.

2. Lựa chọn ghế ngồi khi chơi đàn guitar

Bạn thường nhìn thấy những nghệ sĩ biểu diễn Guitar trên sân khấu không bao giờ chọn ghế có tay vịn hoặc ghế có đệm lún. Nguyên nhân chính do ghế có tay vịn sẽ hạn chế không gian thực hành Guitar của bạn và ghế có đệm lún sẽ không thể giúp bạn có tư thế ngồi chuẩn.

Tư thế ngồi cũng có sự khác nhau giữa classic guitar và đàn guitar acoustic.

3. Luyện tập chơi đàn guitar mỗi ngày.

Ngoài những giờ lên lớp, bạn cũng cần phải tự thực hành ở nhà và học thêm qua internet. Ở đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn bài giảng mà không tốn tiền đi học nhạc. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn bài hát mà bạn thích và cố gắng tìm hiểu nó. Bạn cũng nên nghĩ luyện đàn guitar như một công việc chứ không phải là một cách thú vị để thể hiện chính mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Back to top
dan-guitar-gia-re Đàn guitar giá rẻ cho mọi người
9/10 1001 bình chọn